Công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Ống Gió Sao Việt
Tiếng Việt Tiếng Anh
0985239838 0225.3567.618

ỐNG GIÓ VUÔNG - GIẢI PHÁP LƯU THÔNG KHÔNG KHÍ HIỆU QUẢ CHO CÔNG TRÌNH CỦA BẠN

Ngày đăng: 28-10-2022 | 10:57 AM | 234 Lượt xem

Ống gió vuông ngày càng được áp dụng rộng rãi vào các công trình, nhà xưởng hay tại các hầm gửi xe bởi vì an toàn, hệ thống dễ lắp đặt, chi phí lại hợp lý. Ống gió vuông còn góp phần quan trọng vào hệ thống điều hòa không khí, giúp lấy khí trong lành từ ngoài nhà xưởng vào, và loại bỏ các loại khí ô nhiễm, độc hại.

 

Vì sao bạn nên sử dụng ống gió vuông cho công trình của mình:

  • Dễ dàng thi công lắp đặt: Do ống gió vuông được thiết kế với hình chữ nhật, hình vuông đơn giản và chế tạo bởi chất liệu inox khá nhẹ nên quá trình thi công lắp đặt trở nên rất dễ dàng. 
  • Chi phí hợp lý: Ống gió vuông giúp tiết kiệm khá nhiều chi phí từ thiết kế đến thi công vì không đòi hỏi cao về độ bo góc chính xác như ống gió tròn xoắn. Ngoài ra, ống gió vuông được chế tạo bởi chất liệu nhôm cao cấp, có thể chống chịu được sự thay đổi thất thường của thời tiết. Do đó, trong thời gian dài sử dụng sẽ không mất quá nhiều chi phí cho việc bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa.
  • Hiệu suất lọc khí lớn: Ống gió vuông được thiết kế với miệng ống hình chữ nhật và hình vuông, với không gian trong ống lớn và độ dày từ 0.5 đến 1.2mm nên hệ thống ống gió khá chắc chắn. đạt hiệu suất cao về chất lượng không khí.
  • Tính thẩm mỹ cao: Ống gió vuông là một trong những sản phẩm được đánh giá rất cao bởi tính thẩm mỹ. Thông thường, ống gió có màu ánh bạc, màu inox, hoặc được sơn sửa lại theo yêu cầu. Việc bố trí màu sắc, thiết kế khác nhau mang lại đẳng cấp và sự độc đáo cho công trình.

 

 

 Xem thêm: Quy trình sản xuất ống gió vuông 

 

Ứng dụng của ống gió vuông đối với công trình:

Với nhiều ưu điểm nội bật nên ống gió vuông được đánh giá và ứng dụng rất cao trong các công trình:

  • Ống gió vuông thường được sử dụng trong hệ thống thông gió, cấp gió tươi, gió lạnh, gió thải, hệ thống nâng cao áp, hút mùi phòng rác, vệ sinh, bếp… trong các tòa nhà. Đặc biệt góp mặt trong các hệ thống sấy, thông gió nhà xưởng, ...
  • Vì có tính dàn hồi cao, dẻo dai nên ống gió vuông có thể lắp đặt ở mọi vị trí trong không gian của công trình đang thi công. Với khả năng uốn cong, lượn sóng nên ống gió vuông rất thuận lợi khi thi công theo yêu cầu của thiết bị cần cách nhiệt.

 

 

 

Những lưu ý khi lựa chọn ống gió vuông:

  • Nên tìm hiểu chi tiết sản phẩm trước khi mua. Ống gió vuông có nhiều loại từ kích thước đến màu sơn, chất liệu. Vậy nên trước khi mua sản phẩm bạn cần tỉm hiểu kỹ các thông số kỹ thuật. Bên cạnh đó bạn cũng nên quan tâm đến chất lượng sản phẩm. Với mỗi mức giá sẽ cho ra những sản phẩm ống gió tương ứng.
  • Chọn lựa những thương hiệu lớn, uy tín hoặc những đại lý phân phối có ủy quyền từ hãng. Các tiêu chí làm nên thương hiệu lớn bạn có thể quan tâm như: quy mô, giá cả, chính sách bảo hành, nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau khi mua.

 

 

Xem thêm: Tư vấn các loại ống gió phù hợp với các công trình 

 

Mua ống gió vuông ở đâu giá rẻ, chất lượng?

Thị trường ngành ống gió công nghiệp không ngừng sôi động, với các dòng sản phẩm hữu ích với nhiều giá thành khác nhau. Để quý khách hàng chọn lựa được một đơn vị uy tín, sản xuất trực tiếp quả thực là không đơn giản.

Khi lựa chọn Ống Gió Sao Việt, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về sản phẩm. Với chất lượng sản phẩm ổn định, đồng đều, được cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn, sẵn sàng đáp ứng mọi tiêu chí khắt khe của các công trình.

 

Mua ống gió tròn, ống gió vuông và thiết bị công nghiệp khác tại Ống Gió Sao Việt quý khách sẽ được:

  • Báo giá nhanh - Hợp lý
  • Làm việc online, offline
  • Cùng thảo luận đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho quý khách 
  • Đáp ứng tiến độ theo cam kết

Là một trong những đơn vị giàu kinh nghiệm, từng hợp tác với nhiều công ty, dự án lớn, Ống gió Sao Việt tự tin có thể làm hài lòng quý khách hàng. Ống gió Sao Việt hy vọng có thể đồng hành cùng quý khách đắp xây những công trình bền vững.

 

 

 

 

 

 Chia sẻ